Cách nhận biết xịt khử mùi có khả năng kháng khuẩn cao – Cẩm nang MuaBanNhanh

Cách nhận biết xịt khử mùi có khả năng kháng khuẩn cao

Khi mua hàng bạn nên kiểm tra các sương khi phun ra từ bình có mịn hay không. Nếu lớp sương mù càng mịn thì khả năng khử mùi sẽ càng cao. Nếu hạt sương lớn thì có thể không phun được nhiều nơi và có những nơi không khử mùi được.

Hình ảnh có liên quan

Nên chọn loại có hương thơm hay không mùi

Xịt khử mùi có tác dụng rất lớn trong việc tạo cảm giác dễ chịu và bảo vệ sức khỏe cho chúng ta. Do đó, hãy tham khảo các gợi ý thiết thực cũng như bảng xếp hạng của chúng tôi để lựa chọn cho mình một sản phẩm xịt khử mùi vừa hiệu quả, vừa an toàn cho sức khỏe của bạn và người thân trong gia đình nhé

Trên thị trường hiện nay có 2 loại xịt khử mùi: loại có mùi thơm và loại không mùi. Trong đó, xịt khử mùi có mùi thơm bởi vì có chứa các thành phần có tác dụng thư giãn nên rất thích hợp cho việc khử mùi không gian trước khi khách đến thăm nhà, thay đổi tâm trạng sau khi dọn dẹp và cực kì hiệu quả khi sử dụng nó xịt lên giường trước khi bạn bắt đầu giấc ngủ của mình.

Còn với xịt khử mùi không có mùi thơm, sẽ thích hợp để sử dụng nó khi bạn đang sử dụng nước làm mềm vải có mùi hương hay nước hoa cho quần áo mà không lo bị pha trộn các mùi lẫn nhau. Do đó, bạn nên quyết định chọn mua xịt khử mùi tùy theo tâm trạng và mục đích sử dụng của bạn nhé.

Tuy nhiên, đối với xịt khử mùi có hương thơm là chính, thì có nhiều loại hoạt động theo phương thức lấy hương thơm khử mùi hôi  (Masking Deodorant). Do đó, những loại này không có hiệu quả xóa đi tận gốc mùi hôi.

Loại sản phẩm này có hiệu quả khử nhiều mùi hôi khác nhau, nhưng trong khi mùi hôi quá mạnh, bạn cần chú ý có thể hương thơm sẽ lẫn với mùi hôi. Nếu bạn thích chú trọng hương thơm, bạn hãy kiểm tra xem sản phẩm đó có ảnh hưởng như thế nào đến mùi hôi nhé.

Đối tác sản xuất & phân phối sỉ lẻ chai xịt khử mùi tại MuaBanNhanh
Siêu thị Vi Sinh Xanh – Sạch
Địa chỉ: 341/33s Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP.HCM
Hotline: 0913 888 845

#xitkhumui #giaxitjkhumui #Binhxitkhumui #khumuiphong #khumuithucung #khumuioto #khumuitoilet #Muabannhanh #mbn #hotrangmuabannhanh #vipmuabannhanh #vietnam

Chia sẻ ngay trên các MXH sau để tạo tín hiệu tốt cho bài viết :)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *