Tour du lịch Úc kết hợp thăm thân, công tác

Úc (Australia) là xứ sở của những chú chuột túi kangaroo, quốc gia nằm giữa vùng đại dương mênh mông với nhiều vịnh đảo đẹp hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị khi du lịch đến vùng đất này.

Nổi tiếng về vẻ đẹp tự nhiên với những bãi biển dài bất tận, và những con người thân thiện yêu thích thể thao, Úc chắc chắn không thể tự nhiên được biết đên như một “đất nước may mắn”. Đây là một đất nước đầy sự trẻ trung, sôi nổi và nhiêt huyết, Úc thường xuyên nằm trong top 5 đất nước lý tưởng cho việc định cư.

Không chỉ là một đất nước có vẻ đẹp tự nhiên tuyệt vời, đây còn là một đất nước giàu nền văn hóa với những khu bảo tàng đầy mê hoặc, những phong trưng bày nghệ thuật đỉnh cao, những quán café độc đáo và các nhà hàng kết có phong cách đa dạng từ khắp nơi trên thế giới.

Vì thế dù bạn đang tìm kiếm bãi biển hoang vắng để trải khăn tắm nắng hay muốn khám phá những đường mòn trong rừng nhiệt đới, muốn thưởng thức những bữa tiệc sôi động hay thử tham gia vào một cuộc hành trình lớn vượt qua sa mạc đỏ, Úc đều có thể mang đến cho bạn tât cả những điều này…. Và hơn thế nữa!

Tour du lịch Úc tết nguyên đán
Khi du khách đến du lịch Úc vào mùa tết bạn sẽ được đến những nơi nổi tiếng sau:

Tham quan vườn thực vật Fitzroy Garden với quang cảnh nên thơ và nghệ thuật trồng hoa, làm vườn chuyên nghiệp.
Tham quan Thủy Cung Melbourne được xây dựng vào tháng 2/1998 và hoàn thành vào 12/1999, được thiết kế có hình dạng như một cây cầu bởi kiến trúc sư Peddle Thorp. Tòa nhà này nằm dưới 7m so với mực nước biển.
Thăm thủ đô Melbourne và Thành phố Cảng Sydney danh tiếng, ngắm nhìn các biểu tượng của nước Úc: Nhà hát con sò, cầu cảng Sydney
Thăm khu rừng già nguyên sinh Dandenong với những cây cổ thụ hàng ngàn năm tuổi
Tham quan thung lũng Yarra với những vườn nho bạt ngàn.
Thăm quan bãi biển Bondi – một trong những bãi biển cát trắng và mịn nhất xứ sở chuột túi.
Tham quan Tobruk Sheep Station – trang trại nuôi cừu đặc trưng kiểu Úc. Tại đây Quý khách có cơ hội được thưởng thức màn trình diễn xén lông cừu rất ấn tượng với không khí trong lành, phong cảnh tuyệt đẹp của vùng quê nước Úc.

Chuyên mục Cẩm nang do MuaBanNhanh và DuLichLePhong phối hợp thực hiện. Doanh nghiệp tư nhân hoạt động trong lĩnh vực du lịch từ năm 1995, có chức năng kinh doanh 18 ngành nghề, trong đó có bộ phận lữ hành chuyên: các tour du lịch nước ngoài thuộc phân khúc cao cấp như Nhật Bản, Hàn Quốc, Châu Âu cho đến Trung Quốc, Thái Lan, Đài Loan,… đại lý vé máy bay, visa và tất cả các sản phẩm liên quan đến du lịch…

Đối tác du lịch MuaBanNhanh:
Lê Phong Travel – Du Lịch Lê Phong Since 1995
Địa chỉ: 72/6 Trần Quốc Toản, P.8, Quận 3, Tp. HCM
Hotline: 0987 583 979

#TourUc #TourDuLichUc #TourDuLichUcNguyenDan #DichVuMuaBanNhanh #VipMuaBanNhanh #MuaBanNhanh #MBN #VyMuaBanNhanh #TPHCM #VietNam

Chia sẻ ngay trên các MXH sau để tạo tín hiệu tốt cho bài viết :)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *