Đánh giá xe tải H150 thùng kín inox – Xe MuaBanNhanh

Xe tải H150 thùng kín mang đến sự lựa chọn hoàn hảo cho quý khách hàng đang cần mua một chiếc xe tải nhẹ để vận tải các mặt hàng như hàng tiêu dùng, thực phẩm khô, đồ gia dụng, vải bông,… các thực phẩm tránh gặp nước. Xe thùng kín sẽ giúp bảo quản hàng hóa tốt nhất trong quá trình di chuyển.

Xe thùng kín sẽ có thiết kế gồm có 1 cánh cửa phía bên hông phải và 2 cánh cửa giúp cho việc tháo dỡ bốc vác hàng hóa lên xuống xe tiện lợi hơn.

Thùng kín inox 304 hầu như không bị gỉ sét, có độ bền cao, có thể chịu được tác dụng lực lớn không bị vỡ, nếu như thùng này bị móp méo thì vẫn có thể sửa chữa được bằng các phương pháp thủ công để đưa tấm inox trở về hình dáng ban đầu. Đây là chất liệu phù hợp để vận chuyển các mặt hàng khô, đồ gia dụng,… Mặt khác New Porter H150 thùng kín hiện là sản phẩm đang cạnh tranh khá gay gắt với Kia K2000 với Isuzu QKR77 của Isuzu.

Ngoại thất Hyundai Porter H150

Vẫn sở hữu kiểu dáng của dòng xe tải Hyundai cao cấp tinh tế với vẻ ngoài hiện đại và năng động. Giúp cho xe có thể di chuyển linh hoạt trên những con đường nhỏ hẹp nhưng vẫn có khả năng chịu tải cao.

Xe có cặp kính chiếu hậu được thiết kế hỗ trợ quan sát phía trước và phía sau. Xe có khả năng chiếu sáng tốt giúp tài xế lái xe an toàn trong những lúc thời tiết xấu nhất nhờ có trang bị chùm đèn pha kép kết hợp đèn sương mù và cụm đèn xi nhan.

Nội thất Hyundai NEW Porter 150

Nội thất vẫn rộng rãi và tiện nghi với màu nội thất chủ đạo là màu xám tạo cảm giác sang trọng như đang bước vào chiếc xe du lịch. Xe được bố trí 3 ghế ngồi bọc da cao cấp với dây đai an toàn tại 3 điểm cùng với đó là tay lái trợ lực giúp tài xế có thể điều chỉnh góc lái phù hợp.
Trang bị trên xe gần giống như chiếc xe du lịch với hệ thống điều hòa, cửa chỉnh điện, đồng hồ hiển thị đa chức năng cùng với hệ thống giải trí Radio/Bluetooth/USB cùng với đó là phần táp lô bọc gỗ cao cấp, các nút điều khiển được bố trí khoa học mang đến sự tiện lợi cho tài xế khi lái xe.

Động cơ xe Hyundai h150

Xe sử dụng động cơ Turbo Diesel 2.5L CRDi đây là động cơ mạnh nhất phân khúc, công suất tối đa là 130 mã lực tại 3.800 vòng/phút, Momen xoắn cực đại 255 Nm tại 1.500 – 2.500 vòng/phút động cơ đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4 mang đến sức mạnh bền bỉ khi vận hành cùng và tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện với môi trường 

Xe được trang bị hộp số M6AR1 số sàn 6 cấp, 6 số tiến 1 số lùi, cần số rất nhẹ và linh hoạt. Xe có khả năng tăng tốc nhanh, động cơ bền bỉ và mạnh mẽ, hạn chế tình trạng xe bị xuống cấp nhanh chóng.

Đối tác kinh doanh xe tải Hyundai trên Xe MuaBanNhanh:

  • Hyundai Phú Lâm – Đại lý Hyundai 3S chính hãng
  • Hotline: 0931777073 ( Mr Hồng )
  • Địa chỉ: D6/28 Quốc Lộ 1A – Khu phố 4 – Thị trấn Tân Túc – Huyện Bình Chánh – Hồ Chí Minh

#HyundaiH150 #XeTaiHyundaiH150 #Porter150 #GiaXeHyundaiH150 #XeHyundaiH150 #NewPorter150 #XeTaiH150 #Xe_MuaBanNhanh #NgocDiepMBN #VietNam

Chia sẻ ngay trên các MXH sau để tạo tín hiệu tốt cho bài viết :)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *